Mẫu biên bản trả lại hàng theo Nghị định 70/2025
Mẫu biên bản thỏa thuận trả lại hàng mới nhất năm 2025 theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP khi phát sinh hàng bán bị trả lại
.png)
Mẫu 1: Mẫu biên bản trả lại hàng đối với người mua là công ty (doanh nghiệp, tổ chức), thỏa thuận bên xuất hóa đơn hàng bán bị trả lại là bên bán
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc —————— BIÊN BẢN THỎA THUẬN TRẢ LẠI HÀNG HÓA (Số: 01/2025/BBTLH-TU-HL) Căn cứ vào Nghị định 70/2025/NĐ-CP Ngày 20/3/2025 của Chính phủ sửa đổi Nghị định 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 quy định về hóa đơn, chứng từ. Hôm nay, ngày 06 tháng 08 năm 2025 hai bên chúng tôi gồm có: Mã số thuế : 0108892073 Địa chỉ: Số 16, Ngõ 247 Định Công Thượng, P. Định Công, Tp. Hà Nội. Đại diện: Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền Chức vụ: Giám đốc Mã số thuế : 0102256321 Địa chỉ: Số 15 đường Định Công, P. Định Công, TP. Hà Nội. Đại diện: Ông Hoàng Văn Long Chức vụ: Giám đốc Do đó, hai bên chúng tôi thống nhất: + Bên mua sẽ trả lại chiếc Tủ Lạnh không đảm bảo chất lượng này vào ngày 06/08/2025 + Khi nhận lại hàng, bên bán sẽ xuất hóa đơn điều chỉnh theo quy định tại khoản 13 Điều 1 Nghị định 70/2025/NĐ-CP + Bên bán sẽ trả lại tiền hàng đã nhận thanh toán ngày 31/07/2025 cho bên mua vào ngày 06/08/2025 Biên bản này được lập thành 02 bản, có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 bản
|
Mẫu 2: Mẫu biên bản trả lại hàng đối với người mua là công ty (doanh nghiệp, tổ chức),thỏa thuận bên xuất hóa đơn trả lại hàng là bên mua

Mẫu 3: Mẫu biên bản trả lại hàng đối với người mua là cá nhân
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc —————— BIÊN BẢN THỎA THUẬN TRẢ LẠI HÀNG HÓA (Số: 02/2025/BBTLH-TU-HY) Căn cứ vào hóa đơn điện tử số 00002536, ký hiệu 1C25TTU đã lập ngày 09/07/2025 khi bán hàng Hôm nay, ngày 10 tháng 07 năm 2025 hai bên chúng tôi gồm có: Mã số thuế: 0108892073 Địa chỉ: Số 16, Ngõ 247 Định Công Thượng, P. Định Công, Tp. Hà Nội. Đại diện: Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền Chức vụ: Giám đốc Địa chỉ: Số 135 đường Định Công, P. Định Công, TP. Hà Nội + Bên mua sẽ trả lại chiếc Máy tính xách tay Acer Aspire 3 A315 bị hỏng main này vào ngày 10/06/2025 + Khi nhận lại hàng, bên bán sẽ xuất hóa đơn điều chỉnh theo quy định Khoản 13 Điều 1 Nghị định 70/2025/NĐ-CP + Bên bán sẽ trả lại tiền hàng đã nhận thanh toán ngày 09/07/2025 cho bên mua vào ngày 10/07/2025 + Số tiền hàng trả lại là 8.000.000đ sẽ được bên bán thanh toán cho bên mua ngay khi nhận lại hàng
|













