Mẫu bảng kê trích nộp các khoản theo lương theo Thông tư 99
Bảng kê trích nộp các khoản theo lương dùng để xác định số tiền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, kinh phí công đoàn mà đơn vị và người lao động phải nộp trong tháng (hoặc quý) cho cơ quan bảo hiểm xã hội và công đoàn. Chứng từ này là cơ sở để ghi sổ kế toán về các khoản trích nộp theo lương.
1. Mẫu bảng kê trích nộp các khoản theo lương theo Thông tư 99/2025/TT-BTC
BẢNG KÊ TRÍCH NỘP CÁC KHOẢN THEO LƯƠNG Tháng …. năm… Số: ………….. Đơn vị tính: …….
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. Mẫu bảng kê trích nộp các khoản theo lương trên Excel

Công ty đào tạo Kế Toán Thiên Ưng mời bạn tham khảo thêm bài viết:
3. Cách lập bảng kê trích nộp các khoản theo lương theo hướng dẫn tại Phụ Lục I của Thông tư 99/2025/TT-BTC
Góc trên bên trái ghi rõ tên đơn vị, bộ phận trích nộp các khoản theo lương.
– Cột B: Ghi số tháng trích nộp BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ.
– Cột 1: Ghi tổng quỹ lương dùng làm cơ sở để trích lập BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ.
– Cột 2, 3, 4: Ghi tổng số tiền BHXH, BHYT, BHTN phải nộp và trong đó chia theo nguồn trích tính vào chi phí và tính trừ vào lương của người lao động.
– Cột 5: Ghi tổng số tiền kinh phí công đoàn phải nộp.
– Cột 6: Ghi số kinh phí công đoàn đơn vị phải nộp cấp trên.
– Cột 7: Ghi số kinh phí công đoàn đơn vị được để lại chi tại đơn vị.
Bảng kê được lập thành 2 bản. Bảng kê trích nộp theo lương sau khi lập xong phải có đầy đủ chữ ký và ghi rõ họ tên của người lập, kế toán trưởng, giám đốc.
Công ty đào tạo Kế Toán Thiên Ưng mời bạn tham khảo thêm bài viết:













